ดูดวงครึ่งปีแรก 2559 ทั้ง 12 ราศี สาธุขอให้รุ่ง ขอให้เจริญรุ่งเรือง

12:11 AM 0 Comments A+ a-

ดูดวงครึ่งปีแรก 2559 ทั้ง 12 ราศี สาธุขอให้รุ่ง ขอให้เจริญรุ่งเรือง






ลัคนาราศีเมษ 2559




ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนแห่งอารมณ์ ความรัก การเริ่มต้น การเสี่ยง การลงทุน ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือน มรณะ ของชาวเมษ โดยภาพรวมดวงดาวให้ผลในด้านดี พอสมควร แต่พอเข้าถึงเดือน สิงหาคม ดาวพฤหัสบดีมีการย้ายราศี ไปยังราศีกันย์ เรือนอริ สภาพการณ์ของชาวเมษ ก็จะไม่ค่อยดี ซักเท่าไหร่
สรุปว่า ดวงชาวเมษ ในช่วงต้นปี ก็อยู่ในระดับดีปานกลาง แต่พอเลยเดือน สิงหาคม ไปแล้ว สถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจ ในเรื่องของ ความก้าวหน้า เอกสาร สัญญา การเดินทางไกล หัวหน้า ผู้ใหญ่ ไม่ค่อยสนับสนุน

ลัคนาราศีพฤษภ 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนแห่ง วงศาคณาญาติ บ้าน รถ ที่ดิน ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือน ปัตนิ ซึ่งเป็นเรือนของ คู่รัก หุ้นส่วน คู่ครอง ของชาวพฤษภ ดวงปีนี้ยังคงต่อเนื่อง มาจากปีที่แล้ว ใครที่เสาร์ให้โทษ ก็ยังคงหนักหน่วง ใครที่เสาร์ให้ผลดี ก็เหนื่อย แต่ก็ก้าวหน้าดี พอเข้าถึงเดือน สิงหาคม ดาวพฤหัสบดี มีการย้ายราศี ไปยังราศีกันย์ เรือน ปุตตะ ดวงจะสดใสขึ้นมาบ้าง
สรุปว่า ดวงชาวพฤษภ ค่อนข้างไปในทางเหนื่อย พอเลยเดือน สิงหาคม ไปแล้ว สถานการณ์ดีขึ้นมาบ้าง ก็ยังหนักเหนื่อย แต่ก็เริ่มมีเรี่ยวแรง เริ่มมองหาช่องทางใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ ต่อไป





ลัคนาราศีเมถุน 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนแห่ง การสื่อสาร การเจรจา การพบปะ การเดินทางใกล้ๆ ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือน อริ ซึ่งเป็นเรือน อุปสรรค ศัตรู ของชาวเมถุน ดวงปีนี้โดดเด่น ในเรื่องการเจรจา การพบปะ สังสรรค์ เดินทางบ่อย ชีวิตค่อนข้างราบรื่น ปัญหามีบ้างประปราย พอเข้าถึงเดือน สิงหาคม ดาวพฤหัสบดีมีการย้ายราศี ไปยังราศีกันย์ เรือนพันธุ คราวนี้ชีวิตสงบเข้าไปใหญ่ คุณจะหันมาสนใจอยู่กับบ้าน กับรถ กับญาติๆ
สรุปว่า ดวงชาวเมถุน ค่อนข้างราบรื่น เดินทาง อยู่นอกบ้านมากหน่อยในช่วงต้นปี พอเลยเดือน สิงหาคม ไปแล้ว จะกลับมาสนใจเรื่องราวในบ้าน

ลัคนาราศีกรกฎ 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนแห่ง ทรัพย์ การเงิน การค้า ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือน แห่ง อารมณ์ ความรัก การเสี่ยงโชค การเริ่มต้น ของชาวกรกฎ ดวงปีนี้โดดเด่น ในเรื่องการ การทำมาค้าขาย การลงทุน ซื้อๆขายๆ บ้าน รถ … เงินไหลเข้า ไหลออก ดีจังในปีนี้ แต่ว่าเสาร์ใน ราศีพิจิก ทำให้ความรักหงอยๆ ไม่ค่อยสดชื่น พอเข้าถึงเดือน สิงหาคม ดาวพฤหัสบดีมีการย้ายราศี ไปยังราศีกันย์ เรือน สหัสชะ จะทำให้คุณ ออกงานสังคมบ่อย พูดมากขึ้น จะเจอผู้คนมากขึ้น เดินทางบ่อย …
สรุปว่า ดวงชาวกรกฎ ค่อนข้างเคลื่อนไหวมาก ทั้งเรื่อง การเงิน การค้า การเดินทาง อยู่นอกบ้านมากหน่อย มีกิจกรรมเยอะ ในปีนี้

ลัคนาราศีสิงห์ 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนแห่ง ตัวตน ตัวเอง ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือนพันธุ ซึ่งแปลว่า ญาติๆ บ้าน รถ ของชาวสิงห์โต ดวงของคุณปีนี้ ต่อเนื่องมาจากช่วงกลางปีที่แล้ว ซึ่งเต็มไปด้วยการ เริ่มต้น การเปลี่ยนแปลง พอเข้าถึงเดือน สิงหาคม ดาวพฤหัสบดีมีการย้ายราศี ไปยังราศีกันย์ เรือน การเงิน การค้า ของคุณ ช่วงปลายปี ก็จะเป็นช่วงที่การเงิน กระฉูด คล่องตัวมาก
เป็นช่วงเวลาดีๆ ของนักธุรกิจ ชาวสิงห์โต เงินกระฉูด ไหลเข้า ไหลออก ใครใคร่ค้า ค้า ….
สรุปว่า ดวงชาวสิงห์โต ค่อนข้างเคลื่อนไหวมากตลอดทั้งปี ดวงมีการเปลี่ยนแปลง มีการเริ่มต้นใหม่ๆ

ลัคนาราศีกันย์ 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนวินาสน์ ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือนสหัสชะ ซึ่งแปลว่า พี่ๆ น้องๆ ผองเพื่อน การเดินทางใกล้ การพบปะ เข้าสังคม ของชาวกันย์ ดวงของคุณปีนี้ เป็นช่วง ฟื้นไข้ ยังอ่อนแรง หลังจากเจอศึกหนัก มาหลายปี คุณก็เลยยังเบลอๆ หลอนๆ กับสิ่งที่ผ่านมา รอเข้าช่วงปลายปีนี้ จึงจะเริ่ม มีชีวิตชีวา เหมือนยอดหญ้า กำลังแตกหน่อ หลังจากผ่านช่วงเวลาแห้งแล้งมายาวนาน…

สรุปว่า ดวงชาวกันย์ หมดเรื่องหนักๆ ในช่วงต้นปี แต่ก็ยังอ่อนล้า ไร้กำลัง รอเข้าช่วงปลายปี ประมาณ สิงหาคม เริ่มจะมีอะไรดีๆเข้ามา บ้าง ประปราย โดยเฉพาะ เงิน งาน ความรัก …
ลัคนาราศีตุลย์ 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนลาภะ ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือนกดุมภะ ซึ่งแปลว่า ทรัพย์สิน เงินทอง ธุรกิจ การค้า ของชาวตุลย์ ดวงของคุณช่วงต้นปี ก็พอประมาณ มีลาภ มีความสำเร็จบ้าง แต่โดยภาพรวม โดยเฉพาะเรื่องการเงิน การค้า ก็ยังฝืดอยู่บ้าง พอเข้าปลายปี สิงหาคม เป็นต้นไป ดาวดีอย่างดาวพฤหัสบดี ย้ายเข้าราศีกันย์ เรือนวินาสน์ ของชาวตุลย์ ดวงคุณก็ค่อนข้างปิด …
สรุปว่า ดวงชาวตุลย์ ยังผลุบๆ โผล่ๆ ในช่วงต้นปี ก็พอไปได้ แต่ก็ยังไม่ค่อยดีนัก เข้าช่วงปลายปี ประมาณ สิงหาคม ดวงชะตา ขาดดาวดี สนับสนุน จะทำอะไรก็ต้องพยายาม ออกแรงอย่างมากมาย กว่าจะประสบผลสำเร็จ

ลัคนาราศีพิจิก 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนการงาน ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก ทับลัคนาของคุณ ได้ตำแหน่งราชาโชค ดวงของคุณช่วงต้นปี ก็จะค่อนข้าง งานหนัก เหนื่อย เดินทางบ่อย แต่ก็เป็นการเหนื่อยที่มองเห็นความสำเร็จในวันข้างหน้า พอเข้าปลายปี สิงหาคม เป็นต้นไป ก็จะเริ่มเห็นควาสำเร็จ แต่ว่าที่เหนื่อยก็ยังเหนื่อยอยู่
สรุปว่า ดวงชาวพิจิก เจองานหนัก เรื่องหนัก เข้าเต็มที่ ถึงช่วงปลายปี เรื่องหนักๆถึงจะเบาลงแต่ก็ยังมี และสิ่งที่ทำไปเริ่มมีความสำเร็จ มีผลตอบแทน





ลัคนาราศีธนู 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนศุภะ ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือนวินาสน์ ได้ตำแหน่งราชาโชค ดวงของคุณช่วงต้นปีก็ยังราบรื่น การงานคล่องตัวขึ้น ชีวิตอยู่ในช่วงของการ ขยับขยาย แสวงหาความเจริญก้าวหน้าต่อไป พอเข้าปลายปี สิงหาคม เป็นต้นไป มีเรื่องที่ต้องระวัง ชีวิตจะยุ่งอยู่กับงาน หรืออะไรบางอย่าง เรื่องเงิน ทอง ธุรกิจ การค้า ไม่ได้ดังใจ
สรุปว่า ดวงชาวธนู ช่วงต้นปี ดวงชะตาราบรื่น มีความก้าวหน้าดี เข้าช่วงปลายปี ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ งานเยอะ ชีวิตก็จะวุ่นวายบ้าง

ลัคนาราศีมังกร 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนมรณะ ของคุณ ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือนลาภะ ได้ตำแหน่งราชาโชค ดาวใหญ่ๆ มาอยู่เรือนมรณะ ก็จะมีลักษณะเหมือนดาวหายไปจากดวงชะตา ดาวพฤหัสบดี หายไปนี่ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ราหูหายไปนี่ ที่ดีก็ก็มี ที่ไม่ดีก็มี เสาร์ดาวประจำตัวคุณอยู่เรือนลาภะ ก็หมายความว่า คุณจะหาลาภได้ด้วยตัวเอง ก็เหนื่อยหน่อย เสาร์ตำแหน่งนี้ให้ผลดีสำหรับ คนที่ค้าขาย อสังหาริมทรัพย์ … เข้าช่วงเดือนสิงหาคม ดาวพฤหัสบดี ย้ายราศีเข้าราศีกันย์เรือน ศุภะ คุณจะเริ่มขยับตัว เริ่มมองหาโอกาสใหม่ๆ ต่อไป
สรุปว่า ดวงของคุณช่วงต้นปี ค่อนข้างเงียบๆ ไม่มีดาวดีหนุน ช่วงนี้คิดจะทำอะไรก็ต้องพยายามอย่างมาก จึงจะสำเร็จ แต่ก็ปัญหาหนักๆไม่ค่อยมี พอเข้าช่วงเดือนสิงหาคม ดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี คุณจะมีการขยับขยาย มองหาโอกาสใหม่ๆ ต่อไป

ลัคนาราศีกุมภ์ 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นเรือนปัตนิ คู่ครองของคุณ ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือนกรรมะ หน้าที่การงาน ได้ตำแหน่งราชาโชค ดวงของคุณปีนี้ คล้ายๆกับ ขนมหวาน กรุบกรอบ สอดไส้ด้วยพริกเผ็ดๆ … ช่วงต้นปีดวงยังดีต่อเนื่อง มาจากปีที่แล้ว ชาวกุมภ์ คนใดที่หลงระเริงกับความสำเร็จ ก็น่าเป็นห่วง พอปลายปี พฤหัสบดี ย้ายเข้าราศีกันย์ เรือนมรณะ ราหูในดวงคุณ จะแผลงฤทธิ์กับคุณเต็มที่ …ขอบอก
สรุปว่า ดวงของคุณช่วงต้นปี ราบรื่น โชคลาภ งาน เงินดี ต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว พอเข้าช่วงเดือนสิงหาคม ดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี คุณมีแนวโน้มจะมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องความรัก ครอบครัว

ลัคนาราศีมีน 2559
ในช่วงต้นปี ดวงดาวใหญ่ๆ อย่าง ดาวพฤหัสบดี และราหู จรอยู่ในราศีสิงห์ เรือนอริ ส่วนดาวเสาร์ จรอยู่ในราศีพิจิก เรือนศุภะ ได้ตำแหน่งราชาโชค ดวงของคุณช่วงต้นปีนี้ อะไรๆก็ไม่ค่อยจะได้ดังใจ ไม่ว่าเรื่องาน หรือเรื่องใกล้ๆตัว ลาภการเงินค่อนข้างเงียบ พอเข้าปลายปี ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าราศีกันย์ เรือนปัตนิ ชีวิตเริ่มเข้าสู่โหมดราบรื่น คุณก็จะเข้าสู่ช่วงผ่อนคลาย สบายใจ
สรุปว่า ดวงของคุณช่วงต้นปี ไม่ราบรื่นไม่ว่าเรื่องงาน เรื่องใกล้ตัว หรือเรื่องอื่นๆ พอเข้าช่วงเดือนสิงหาคม ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี อุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลาย งานไหลลื่นมีอะไรให้ทำเยอะ โชคลาภก็พอมี

ที่มา : pookazza